Mô tả công việc

- Xử lí thông tin khiếu nại của khách hàng về chất lượng.

- Cải tiến vấn đề chất lượng không đạt trong nội bộ.

- Các công việc khác do cấp trên giao phó.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí.

- Có kiến thức về PPAP, APQP

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh. Biết tiếng Trung là lợi thế.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập tương xứng với năng lực, đóng góp.

- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc được đánh giá.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng.

- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.

- Được hưởng trợ cấp xăng xe, điểm tâm, chuyên cần, cấp phát đồng phục và ăn trưa miễn phí tại công ty.

- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,… theo quy định của bộ luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 1
Logo Công ty Cổ phần CX Technology Việt Nam (CX TECHNOLOGY CORPORATION VN) Công ty Cổ phần CX Technology Việt Nam (CX TECHNOLOGY CORPORATION VN)
Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QA, QC)
Công ty Cổ phần CX Technology Việt Nam (CX TECHNOLOGY CORPORATION VN)
Nộp đơn